„Óskiljanlegt“ að þetta hafi ekki gerst fyrr

Frá stofnun Knarr Russia í St. Pétursborg á föstudag.
Frá stofnun Knarr Russia í St. Pétursborg á föstudag. Ljósmynd/Aðsend

„Við sjáum nú þegar mikinn áhuga í Rússlandi að nýta það hugvit sem gert hefur íslensk sjávarútvegsfyrirtæki með þeim bestu í heiminum. Það er eiginlega óskiljanlegt af hverju íslensk tæknifyrirtæki hafa ekki slegið sig saman fyrr til að bjóða heildarlausnir í rekstri sjávarútvegsfyrirtækja hvort sem er á landi eða sjó.“

Þetta segir Finnbogi Jónsson, stjórnarformaður íslenska einkahlutafélagsins Knarr Maritime Consortium, sem ásamt rússneskafyrirtækinu Raduga Industrial & Commercial Group hefur stofnað nýtt markaðsfyrirtæki á sviði skipalausna, Knarr Russia.

Tilkynnti Þorgerður Katrín Gunnarsdóttir sjávarútvegsráðherra um stofnun fyrirtækisins á sjávarútvegssýningu í St. Pétursborg í Rússlandi á föstudag.

Knarr Maritime á aðeins innan við sex mánaða sögu, þó íslensku fyrirtækin sex sem að því standa hafi átt í ýmiss konar samstarfi í mörg ár.

„Má þar nefna samstarf við hönnun, smíði og uppsetningu vinnslustöðva innanlands og erlendis. Auk þess hafa flest fyrirtækin tekið virkan þátt í smíði þeirra skuttogara sem á síðustu árum hafa verið smíðuð fyrir íslensk sjávarútvegsfyrirtæki,“ segir í tilkynningu frá fyrirtækinu.

Bindur miklar vonir við samstarfið

Boris Ivanov, stjórnarformaður Raduga Group, segist þá binda mikla vonir við samstarf Íslendinga og Rússa. Hann er sagður þekkja mjög vel íslenskt efnahagslíf enda oft komið til Íslands og verið ræðismaður Íslands í St. Pétursborg í mörg ár.

„Ég hef átt viðskipti við rússneskar skipasmíðastöðvar í tvo áratugi og ég finn að það er mikill áhugi á samstarfi við Íslendinga.“

Haraldur Árnason, framkvæmdastjóri Knarr Maritime, segir fyrirtækin munu geta boðið heildarlausnir fyrir fiskiskip af ýmsum stærðum og gerðum, allt eftir óskum hvers kaupanda fyrir sig.

„Viðskiptavinir okkar geta á einum stað nálgast allt það besta við fiskveiðar sem Íslendingar hafa fram að færa, hvort heldur vinnslan fer fram um borð í veiðiskipi eða í landi,“ segir Haraldur.

mbl.is
Fleira áhugavert
Afurð Dags. Meðalverð
Þorskur, óslægður 18.9.24 561,35 kr/kg
Þorskur, slægður 18.9.24 601,90 kr/kg
Ýsa, óslægð 18.9.24 245,22 kr/kg
Ýsa, slægð 18.9.24 294,73 kr/kg
Ufsi, óslægður 18.9.24 221,87 kr/kg
Ufsi, slægður 18.9.24 284,94 kr/kg
Djúpkarfi 12.9.24 378,00 kr/kg
Gullkarfi 18.9.24 275,09 kr/kg
Litli karfi 16.9.24 10,34 kr/kg
Blálanga, óslægð 18.9.24 314,00 kr/kg

Fleiri tegundir »

18.9.24 Geir ÞH 150 Dragnót
Ýsa 20.939 kg
Skarkoli 505 kg
Þorskur 191 kg
Steinbítur 30 kg
Samtals 21.665 kg
18.9.24 Bárður SH 81 Dragnót
Ýsa 4.702 kg
Þorskur 3.032 kg
Langlúra 147 kg
Ufsi 60 kg
Karfi 44 kg
Sandkoli 41 kg
Samtals 8.026 kg
18.9.24 Egill ÍS 77 Dragnót
Þorskur 4.556 kg
Skarkoli 2.602 kg
Ýsa 2.186 kg
Steinbítur 196 kg
Sandkoli 95 kg
Samtals 9.635 kg

Skoða allar landanir »

Fleira áhugavert
Afurð Dags. Meðalverð
Þorskur, óslægður 18.9.24 561,35 kr/kg
Þorskur, slægður 18.9.24 601,90 kr/kg
Ýsa, óslægð 18.9.24 245,22 kr/kg
Ýsa, slægð 18.9.24 294,73 kr/kg
Ufsi, óslægður 18.9.24 221,87 kr/kg
Ufsi, slægður 18.9.24 284,94 kr/kg
Djúpkarfi 12.9.24 378,00 kr/kg
Gullkarfi 18.9.24 275,09 kr/kg
Litli karfi 16.9.24 10,34 kr/kg
Blálanga, óslægð 18.9.24 314,00 kr/kg

Fleiri tegundir »

18.9.24 Geir ÞH 150 Dragnót
Ýsa 20.939 kg
Skarkoli 505 kg
Þorskur 191 kg
Steinbítur 30 kg
Samtals 21.665 kg
18.9.24 Bárður SH 81 Dragnót
Ýsa 4.702 kg
Þorskur 3.032 kg
Langlúra 147 kg
Ufsi 60 kg
Karfi 44 kg
Sandkoli 41 kg
Samtals 8.026 kg
18.9.24 Egill ÍS 77 Dragnót
Þorskur 4.556 kg
Skarkoli 2.602 kg
Ýsa 2.186 kg
Steinbítur 196 kg
Sandkoli 95 kg
Samtals 9.635 kg

Skoða allar landanir »