Íslensk fyrirtæki eru góð í að tengja óblíða og stórbrotna náttúru landsins við vörumerki sín. Þetta er mat Ed Hebblethwaite stjórnanda og eins stjórnarmanna stefnumótunar – og markaðsgreiningarfyrirtækisins The Value Engineers í London.
„Þýski bílaframleiðandinn BMW notar rómaða þýska verkfræðikunnáttu til að aðgreina sitt vörumerki, í Sviss nota menn mikla tækniþekkingu í landinu í sama tilgangi, Ítalir leggja áherslu á næmleika og hönnun, Frakkar byggja mikið á ástríðunni, en hér hafa fyrirtækin komist upp á lag með að nota hrjúfa og óblíða náttúruna til að ná árangri,“ segir Hebblethwaite í samtali við Morgunblaðið.
Hann segist hafa komist í kynni við margt mjög snjallt markaðsfólk hér á landi síðan hann hóf að venja komur sínar hingað til lands fyrir um 12 árum í tengslum við samstarf við auglýsingastofuna Hvíta húsið. Hann segir Íslendinga sér á báti þegar kemur að samstarfi.
„Ég er mjög hrifinn af því að vinna með Íslendingum. Þeir eru fljótir að hugsa og taka ákvarðanir, og mjög praktískir í hugsunarhætti. Þetta veitir þeim samkeppnisforskot,“ segir Hebblethwait og bætir við: „Íslendingar kunna að koma hlutunum á hreyfingu. Þeir eru lausir við allt kjaftæði og yfirlæti. Þeir bretta bara upp ermarnar og finna út úr hlutunum.“
Hebblethwaite er staddur hér á landi um þessar mundir til að undirbúa nokkur samstarfsverkefni með Hvíta húsinu, sem snúast um markaðssetningu í Lundúnum, en hlutverk Hebblethwaite, og The Value Engineers, er þá að tengja auglýsingastofuna inn í hentugt net samstarfsaðila í borginni.
„Ég er mjög ánægður að koma og vinna enn og aftur með Hvíta húsinu. Þetta eru allt verkefni sem ég veit ekki ennþá nákvæmlega hver eru, en eiga að fara í gang síðar í sumar.“
Nánari umfjöllun er að finna í Morgunblaðinu í dag.