Booking Factory, breskt bókunarfyrirtæki fyrir gististaði sem Origo festi kaup á í fyrra, hefur bætt við sig 100 nýjum viðskiptavinum það sem af er þessu ári, þrátt fyrir að ferðaþjónustan sé að stórum hluta í lamasessi, bæði hér á landi og erlendis. Samtals er fyrirtækið nú með eitt þúsund viðskiptavini í 33 löndum, þar á meðal hér á Íslandi.
Steinar Atli Skarphéðinsson, verkefnastjóri Booking Factory hjá Origo, segir í samtali við ViðskiptaMoggann að vöxturinn á þessu ári hafi komið ánægjulega á óvart, en hann sé afrakstur vinnu síðustu tveggja ára. „Ég er búinn að halda fyrirlestra í tvö ár um að hótel og gististaðir ættu að gefa sér tíma til að uppfæra tæknimálin með sjálfvirkni að leiðarljósi, og bæta verkferla, tekjustýringu o.fl.,“ segir Steinar. Hann segir að margir hafi verið til í að spjalla, en fáir gefið sér tíma til að skipta um bókunarkerfi, sem þó sé að sögn Steinars einfalt og fljótgert.
Þegar faraldurinn hófst vissi Steinar ekki hvort hótelin myndu svara í símann, en svo kom í ljós að fræin sem sáð hafði verið höfðu áhrif og Booking Factory fór að fá símtöl og tölvupósta. „Geirinn var greinilega farinn að horfa inn á við og skoða hvernig hægt væri að gera hlutina betur og ná fram hagræði.“
Lestu meira um málið í ViðskiptaMogganum í dag.