Anna Eiríksdóttir

6 snilldarrassæfingar Önnu Eiríks

17.1. „Í þessu myndbandi sýni ég þér 6 snilldarrassæfingar sem gott er að gera með ökklalóðum (ef þú átt) til að styrkja og móta rassvöðva. Hver æfing er gerð í 60 sekúndur.“ Meira »

7 ráð til að verða hraustari 2019

7.1. Anna Eiríksdóttir leikfimidrottning gefur hér 7 ráð sem ættu að nýtast fólki sem vill setja heilsuna í forgang 2019.   Meira »

Fáðu tónaða handleggi eins og Anna

15.11. Anna Eiríksdóttir er þekkt fyrir sína vel þjálfuðu og tónuðu handleggi. Hér sýnir hún hvernig hún fer að því að láta þá líta svona út. Meira »

10 mínútna æfing til að fá stinnari rass

26.10. Anna Eiríksdóttir lumar á einföldum æfingum fyrir afturendann sem styrkir hann og lyftir. Æfingarnar er hægt að gera í vinnunni eða heima. Meira »

Megrun skilar aldrei neinu

15.10. Anna Eiríksdóttir, deildarstjóri í Hreyfingu, hefur áratugareynslu af því að hjálpa fólki að komast í betra líkamlegt form. Hún segir að megrun skili aldrei neinum árangri. Meira »

Fáðu massasterka kviðvöðva

27.8. „Ef þú vilt styrkja kviðvöðvana þína þá mæli ég með því að þú bætir þessum æfingum við þína hreyfingu 3x í viku. Þær eru krefjandi en frábærar og reyna á svo miklu meira en bara kviðvöðvana.“ Meira »

4 ráð til þess að komast í æfingagír

21.8. Samhliða því að byrja að hreyfa sig aftur af krafti er gott að taka mataræðið föstum tökum. Hreinsaðu til í skápunum, forðastu sykur, skyndibita og unnar vörur. Borðaðu hreina fæðu, vel af ávöxtum og grænmeti. Meira »

4 hörkugóðar æfingar frá Önnu

7.4. Leikfimidrottningin Anna Eiríksdóttir býður hér upp á fjórar hörkugóðar æfingar sem eru frekar krefjandi. Þær eru hins vegar góð viðbót við æfingaplanið þitt. Meira »

Fáðu sterkari kjarna

6.3. Sterkur kjarni skiptir ótrúlega miklu máli í allri þjálfun og í daglega lífinu. Þetta eru vöðvar í kringum spjaldhrygg, neðra bak, mjaðmir og kvið og hjálpa þessi vöðvar okkur við að halda góðri líkamsstöðu og má segja að grunnurinn að allri þjálfun sé sterkur kjarni. Meira »

Fjórar æfingar leikfimidrottningarinnar

28.2. „Frábært er að gera tuttugu endurtekningar af hverri æfingu, fjórar umferðir í heildina. Ef þú gerir þetta þrisvar sinnum í viku þá muntu finna mun á þér eftir nokkrar vikur. Gott er að byrja smátt og bæta svo fleiri æfingum við eða bæta þessum æfingum við núverandi æfingar þínar,“ segir Anna. Meira »

Fáðu stinnari rassvöðva og sterkari miðju

29.1. Anna Eiríksdóttir leikfimisdrottning í Hreyfingu lumar hér á góðri æfingu sem þjálfar rassvöðvana og styrkir miðju líkamans. Meira »

Fimm magnaðar kviðæfingar

18.1.2018 Leikfimidrottningin Anna Eiríks kennir okkur að gera fantaflottar og góðar æfingar sem hjálpa okkur að fá sterkan kvið.   Meira »

Taktu sykurinn út á virkum dögum

3.1.2018 „Ef mataræðið þitt hefur farið algjörlega úr böndunum yfir hátíðirnar þá skaltu reyna að snúa blaðinu við en gott ráð er til dæmis að taka út sykurinn á virkum dögum, minnka skammtana og borða vel af ávöxtum og grænmeti, þetta hjálpar þér að snúa blaðinu við. Það er mjög erfitt og í rauninni ekki vænlegt til árangurs að fara á einhvern kúr sem er uppfullur af boðum og bönnum.“ Meira »

Frábærar æfingar fyrir afturendann

6.2.2015 Anna Eiríksdóttir er búin að setja saman æfingalotu sem er sérhönnuð fyrir afturendann. Þetta eru æfingar sem fólk ætti aldeilis að gera um helgina. Meira »

Varstu búin/n að gleyma froskahoppinu?

2.2.2015 Anna Eiríksdóttir er með splunkunýja æfingalotu sem ætti að hressa upp á þessa fyrstu viku í febrúar.   Meira »

Ný æfingalota fyrir vikuna

27.1.2015 Anna Eiríksdóttir keyrir upp púlsinn í æfingalotu vikunnar. Hún sýnir hvernig best er að hreyfa sig í 50 sekúndur og hvíla í 10 sekúndur. Meira »

Æfingar sem keyra púlsinn upp

20.1.2015 Anna Eiríks er komin með splunkunýja æfingalotu fyrir vikuna sem ætti að henta þeim sem vilja koma sér í form heima í stofu. Meira »

Anna Eiríks fær hjartað til að slá

12.1.2015 Anna Eiríksdóttir ætlar að hjálpa lesendum að komast af stað í ræktinni og fá hjartað til að slá 2015.   Meira »

Komdu þér í form með Önnu Eiríks

7.1.2015 Leikfimisdrottningin Anna Eiríksdóttir ætlar að hjálpa lesendum Smartlands Mörtu Maríu að komast í form næstu 12 vikurnar.   Meira »